Bé tây này tươi

Phân loại:Ngôn ngữ HoaPhim hoạt hình luân lýTình cảmBí mật (tiếng Anh)Động viênThái Lan Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 1998 Đạo diễn:Úy Trì Thụy Tuyết Diễn viên chính:YvesTrương Chí LươngXxxKim Seung-hyunOshima TsuiGonzalo ValenzuelaJosh RadnorHelen VincentAleskaJoon Suk Tình trạng:Hoàn thành

Bé tây này tươiThứ88Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Âm hộ màu hồng của cô giáo đang nhỏ giọt tinh dịch hiện rõ. Nhờ đạo diễn, cuối cùng tôi cũng được nhìn thấy chiếc âm hộ mềm mại mà tôi hằng ao ước nhưng không thể đụ trong nhiều năm - âm hộ của giáo viên.

Bé tây này tươiThứ17TậpTóm tắt nội dung

"A, tiểu quỷ..." Giáo viên cố ý hét lên. Tôi chợt cảm thấy thật quá thiếu tôn trọng, đầu óc choáng váng, vội vàng dùng hai tay che cặc của mình lại.Thời gian trôi qua thật nhanh, tôi chưa kịp nói xong câu tục tĩu thì lớp học đã kết thúc. Tôi nhìn bóng lưng của thầy Từ, cặc tôi sưng tấy không chịu nổi. Tôi quyết định thực hiện một hành động "tạo kỷ nguyên" ngay hôm nay. . .

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên