Em gái trẻ thích chơi cảm giác mạnh

Phân loại:Lịch sửSức khỏeTình cảmPhim hành độngẢnh nóng múa lạc của người đẹpThái Lan Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1992 Đạo diễn:Bách Lý Khả Tân Diễn viên chính:SinhaRoyerLưu Mỹ QuyênSatomi YaoziVương Trungtiếng Hà Lan사라라Concha VelascoYolandeIchinose Suzu Tình trạng:Cập nhật đến tập 40

Em gái trẻ thích chơi cảm giác mạnhThứ97Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Trong giày có 4 quả bóng thép nhỏ, đi rất khó chịu, đi rất đau, lòng bàn chân cũng rất đau, tôi bắt đầu đi kiễng chân, tôi đang đi giày cao gót nhưng khi đi nhón chân , rất khó chịu. Đi bộ rất khó khăn. Anh ấy có vẻ rất hài lòng. Đi vào bếp và bắt đầu ăn sáng, tôi đành phải đi theo anh ấy, quỳ xuống tấm chiếu anh ấy đã chuẩn bị sẵn và bắt đầu ăn bữa sáng của chính mình. . (Nội quy quy định trong quá trình huấn luyện, tất cả nô lệ chỉ được phép quỳ hoặc bò trước mặt chủ nhân khi ăn)

Em gái trẻ thích chơi cảm giác mạnhThứ3TậpTóm tắt nội dung

"Sáng nay không tiện lắm! Hãy giải quyết ở đây đi. Sau khi lên đó tôi sẽ không cho phép anh đi vệ sinh!" Khi anh ấy nói điều này, tôi bắt đầu suy nghĩ. Nhưng ở đây? Tôi nhìn qua thì thấy bãi đậu xe không lớn nhưng là bãi đậu xe ngầm rất tối, giữa vị trí đỗ xe và vị trí thu ngân có khoảng cách."Thật là đẹp đôi chân! Chúng cần phải chỉnh sửa lại!" Anh bước vào phòng ngủ và lấy ra một túi quà lớn, mở ra thì thấy bên trong chứa đầy đồ lót và tất chân của phụ nữ với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhưng tôi không thấy kỳ lạ chút nào, rất nhiều đàn ông đều có sở thích như vậy, thậm chí cả phụ nữ cũng vậy. Anh chọn một lúc rồi lấy ra một chiếc quần tất hở màu đen đưa cho tôi, tôi nhìn qua thì thấy nó không mới lắm, nhưng chất liệu rất tốt, màu sắc rất trong, bóng loáng. rất cao. Đó là một đôi hoàn hảo. Những chiếc tất mà phụ nữ có vẻ rất thích. Khi tôi cầm chiếc tất vào tay, tôi cảm thấy một cảm giác vui sướng!

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên