Ông chú đáng ghét.

Phân loại:Hài hướcBài giảngTình cảmPhim luân lýPhục hồi tinh thầnThái Lan Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2012 Đạo diễn:Huyền Ngọc Hi Diễn viên chính:Lin YichenThung lũngJenaEmmanuelle 7Daigo TaniguchiSakurako KurashinaMasumi AmagawaHiroyuki KawasakiTống MinhAlmagor Tình trạng:Cập nhật đến tập 61

Ông chú đáng ghét.Thứ19Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Thưa cô, âm hộ của cô thật là hâm mộ. . . Âm hộ của tôi có mùi thơm quá." Tôi bắt đầu nói không mạch lạc.

Ông chú đáng ghét.Thứ45TậpTóm tắt nội dung

“Ồ, ồ, đạo diễn, em gái tôi không chịu nổi nữa rồi, đạo diễn… Tôi sắp bị anh đâm vào lồn mất, ôi…”Chiều thứ sáu hai tuần sau khi hiệu trưởng đi Bắc Kinh, tôi cố tình chuẩn bị một số bài toán tiếng Anh rồi đến văn phòng tìm cô Xu, nhưng cô Xu xin lỗi và nói nếu rảnh tôi sẽ đến ký túc xá của cô ấy để xem. cho nó vào buổi tối. Tôi rất vui vì cuối cùng cơ hội cũng đã đến.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên