Rách lồn rồi anh ơi

Phân loại:Chuyển thể từ truyện tranhChương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanTình cảmPhim Hàn QuốcTrò chơiNhật Bản Khu vực:Khác Năm:Năm 1980 Đạo diễn:Sức khỏe Wuya Diễn viên chính:Ozaki YukiYumi TakeokaMàu xanh da trời사유키YiannisMoritaQuách ThiệuKim Huệ Tửchawat song heonVương Tử Văn Tình trạng:Cập nhật đến tập 73

Rách lồn rồi anh ơiThứ63Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi chỉ ở một thành phố nhỏ ở miền nam nước Anh có hai tháng, thậm chí không đến trường một ngày, tôi chạy sang Pháp vì một số lý do gia đình ở nhà, trước tiên gia đình tôi đã giúp tôi tìm một trường học ở một thành phố tương đối lớn. ở cực bắc nước Pháp. Đây là một thành phố tương đối lớn ở Pháp, nhưng thực tế không lớn bằng một quận ở Trung Quốc, khi học tiếng Pháp, tôi cũng được nghe các khóa học chuyên môn khác ở trường. Thực ra, tôi luôn muốn đến Paris, nhưng tôi nghe người ta nói rằng không thể học tốt ngôn ngữ ở một thành phố như Paris, nên tôi cảm thấy thoải mái hơn và ở lại thành phố phía bắc này trong mười tháng.

Rách lồn rồi anh ơiThứ35TậpTóm tắt nội dung

Chờ một chút, cô đột nhiên hét lên.Tôi chỉ ở một thành phố nhỏ ở miền nam nước Anh có hai tháng, thậm chí không đến trường một ngày, tôi chạy sang Pháp vì một số lý do gia đình ở nhà, trước tiên gia đình tôi đã giúp tôi tìm một trường học ở một thành phố tương đối lớn. ở cực bắc nước Pháp. Đây là một thành phố tương đối lớn ở Pháp, nhưng thực tế không lớn bằng một quận ở Trung Quốc, khi học tiếng Pháp, tôi cũng được nghe các khóa học chuyên môn khác ở trường. Thực ra, tôi luôn muốn đến Paris, nhưng tôi nghe người ta nói rằng không thể học tốt ngôn ngữ ở một thành phố như Paris, nên tôi cảm thấy thoải mái hơn và ở lại thành phố phía bắc này trong mười tháng.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên