Tàu nhanh với anh trai lạ

Phân loại:Nuôi dạy trẻSự ghi chúTình cảmTình cảm lãng mạnTội phạmTrung Quốc Khu vực:Nga Năm:Năm 2020 Đạo diễn:Vạn Kỳ Lương Diễn viên chính:Komuro KappaColbyRuth RamosRoussoOringLý HằngKubotsuka MitsunaAndo SakuraYoon-ahPolívka Tình trạng:Hoàn thành

Tàu nhanh với anh trai lạThứ29Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bố tôi là luật sư, công việc rất bận rộn, còn mẹ sức khỏe yếu phải nằm viện. Vì vậy, về cơ bản không ai có thời gian quan tâm đến tôi. Tôi thường xuyên phải đến quán ăn nhỏ ăn một mình, dần dần chán ăn, hơi biếng ăn và ngày càng gầy đi. Có lần tôi đến bệnh viện thăm mẹ, mẹ đã khóc khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, quầng mắt của bố cũng đỏ hoe.

Tàu nhanh với anh trai lạThứ38TậpTóm tắt nội dung

Bố tôi là luật sư, công việc rất bận rộn, còn mẹ sức khỏe yếu phải nằm viện. Vì vậy, về cơ bản không ai có thời gian quan tâm đến tôi. Tôi thường xuyên phải đến quán ăn nhỏ ăn một mình, dần dần chán ăn, hơi biếng ăn và ngày càng gầy đi. Có lần tôi đến bệnh viện thăm mẹ, mẹ đã khóc khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, quầng mắt của bố cũng đỏ hoe.Hơn mười năm sau, cô vẫn yêu anh sâu đậm. Ngay cả khi nhìn thấy tôi lần đầu tiên, cô ấy đã xúc động đến mức muốn khóc. Bà hỏi bố tôi là ai với một tia hy vọng trong lòng. Nhưng hy vọng thường mang đến thất vọng.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên